Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

VPBank đi đầu trong cho vay doanh nghiệp vừa và nhỏ

Từ đầu năm 2015, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được đánh giá là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc đẩy mạnh cho vay doanh nghiệp nhất là khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
Mới đây VPBank triển khai chương trình ưu đãi vay đối với khách hàng SME đã được cấp hạn mức tín dụng tại VPBank và Tuần lễ vàng giải ngân SME (SME Golden Week) trên toàn hệ thống.
VPBank dẫn đầu cho vay doanh nghiệp SME
VPBank dẫn đầu cho vay doanh nghiệp SME
Chương trình ưu đãi cho vay doanh nghiệp SME, khách hàng có nhu cầu vay vốn kinh doanh ngắn ngạn sẽ được giảm thêm 1% lãi suất so với lãi suất vay thông thường.
Với Tuần lễ vàng SME (SME Golden Week), khách hàng là doanh nghiệp (DN) có thời gian hoạt động tối thiểu từ 1 năm trở lên sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt: Khi được giải ngân vào tuần đầu tiên của các tháng trong năm 2015 (từ nay đến hết 30.6.2015), khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi giảm 0,3%/năm so với lãi suất thông thường trong vòng 6 tháng đối với từng khoản vay.
Ngoài ra, VPBank cũng đang đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ cho vay doanh nghiệp SME khác: Cho vay kinh doanh đảm bảo bằng bất động sản;Tín dụng thông minh doanh nghiệp với những ưu đãi về lãi suất vay và thời hạn cho vay và chương trình hỗ trợ doanh nghiệp vay vốn tín chấp lên tới 5 tỷ đồng.
Không chỉ dừng lại ở việc tung ra các gói cho vay doanh nghiệp với lãi suất và điều kiện vay hấp dẫn, VPBank chủ động đi tìm các doanh nghiệp có kết quả kinh doanh tốt và có dự án kinh doanh khả thi để hỗ trợ doanh nghiệp này tiếp cận nguồn vốn ưu đãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét