Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

TPBank triển khai hỗ trợ cho vay mua nhà gói 30.000 tỷ đồng

Chương trình tín dụng ưu đãi cho vay mua nhà ở xã hội trị giá 30.000 tỷ ban đầu có sự tham gia của 5 ngân hàng thương mại. Tuy nhiên, do tiền độ giải ngân của gói ưu đãi quá thấp nên tháng 1/2015, Ngân hàng Nhà nước đã đồng ý thêm 8 ngân hàng TMCP được tham gia giải ngân gói ưu đãi này.
TPBank đẩy mạnh hỗ trợ cho vay mua nhà gói 30.000 tỷ
TPBank đẩy mạnh hỗ trợ cho vay mua nhà gói 30.000 tỷ
Nhằm hỗ trợ khách hàng vay vốn ưu đãi thuận lợi nhất, TPBank đã nhanh chóng hoàn thiện chính sách, hướng dẫn triển khai trên toàn hệ thống cũng như thúc đẩy hoạt động giới thiệu với các đối tác, khách hàng. Đến nay số lượng hồ sơ đăng ký đang được TPBank xử lý khoảng trên 83 bộ, đa số là hồ sơ vay hỗ trợ mua nhà. Trong số đó có 2 hợp đồng đầu tiên đã chính thức được giải ngân.
Hiện lãi suất cho vay mua nhà gói ưu đãi 30.000 tỷ này được TPBank áp dụng theo quy định của Ngân hàng Nhà nước là 5%/năm và thời gian vay 15 năm. Sắp tới nhằm hỗ trợ khách hàng tối hơn, lãi suất gói ưu đãi này có thể giảm xuống còn 3-3,5%/năm cùng thời hạn vay lên tới 20 năm.
Tháng đầu năm là thời điểm người dân kiêng vay tiền, do đó TPBank hy vọng thời gian tới tập khách hàng có nhu cầu vay vốn mua ở xã hội sẽ tăng hơn và chương trình hỗ trợ sẽ đến được với đông đảo đối tượng người dân hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét